Tuesday, July 12, 2011

สมาชิกวง Shinhwa เผยความคิดเห็นหลังละคร 'Spy Myung Wol' ของ เอริค (Eric) ออกอากาศตอนแรก

สมาชิกวง Shinhwa เผยความคิดเห็นหลังละคร 'Spy Myung Wol' ของ เอริค (Eric) ออกอากาศตอนแรก
                เอริค (Eric) แห่ง Shinhwa เผยปฏิกิริยาตอบรับของสมาชิกวง Shinhwa หลังละครเรื่อง 'Spy Myung Wol’ ออกอากาศตอนแรก
                เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม เอริคได้โพสข้อความใน Twitter ของตนเองว่า แอนดี้ที่ติดต่อไม่ได้เพราะอยู่ในกรมจะพูดถึงฉันหรือเปล่านะสมาชิกวงเรา ทุกคนพูดถึงแต่เยซึลกับฮีจีน.. ฉันกับจินอุคก็เล่นเรื่องนี้นะ.. ไอ้พวกนี้ และเขายังได้อัพโหลดรูปอีก 3 รูปด้วย โดยกล่าวว่า ผมได้อัพโหลดภาพยืนยันการให้กำลังใจของเพื่อนๆ ที่ราวกับไฟที่ลุกโชนด้วยครับ แน่นอนว่า ต่ำกว่า 18 ห้ามรับชมนะครับ
                โดย 2 ใน 3 รูปที่อัพโหลดลงเว็บไซต์ เป็นภาพคำค้นที่ขึ้นอันดับ 1 เรียลไทม์ชาร์ตในเว็บพอร์ทัลไซต์หลังจากที่ละคร'Spy Myung Wol' ออกอากาศตอนแรกทางช่อง KBS 2TV เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นภาพที่ยืนยันถึงปฏิกิริยาตอบรับที่ร้อนแรงของชาวเน็ตที่มีต่อละคร 'Spy Myung Wol'
                ส่วนอีกรูป เป็นรูปที่เอริคสนทนากับสมาชิกวง Shinhwa ในกรุ๊ปแชทติ้งหลังจากที่ละครออกอากาศ โดยชินฮเยซอง (Shin Hye Sung) กล่าวชื่นชมสองนักแสดงนำหญิงว่า ละครสนุกดีนี่ สมกับที่เป็นฮันเยซึลจริงๆ จางฮีจินก็สุดยอด! ส่วนจอนจิน (Jun Jin) กับอีมินอู (Lee Min Woo) ต่างก็กล่าวแสดงความยินดีกับการออกอากาศตอนแรกของละครว่า สนุกดีนี่เอริคเท่จังเลยนะ ส่วนชินฮเยซอง (Shin Hye Sung) กล่าวว่า ชอบมากๆ เลย ฮันเยซึลกับจางฮีจิน สร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตที่ได้อ่าน
                อนึ่ง 'Spy Myung Wol' ทางช่อง KBS 2TV ที่ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ทำเรตติ้งไปได้ 9.6% (AGB, Nationwide)
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com 

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More