Tuesday, July 19, 2011

ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) ปาร์คยูฮวาน (Park Yoohwan) พี่น้องตระกูลปาร์ค “รับไม้ต่อ” ละครวันจันทร์-อังคารของช่อง MBC

ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) ปาร์คยูฮวาน (Park Yoohwan) พี่น้องตระกูลปาร์ค “รับไม้ต่อ” ละครวันจันทร์-อังคารของช่อง MBC
สมาชิกวง JYJและนักแสดงอย่างปาร์คยูชอนและน้องชายของเขาปาร์คยูฮวานมีบทบาทในวงการละครได้ดึงดูดความสนใจจำนวนมาก
ปาร์คยูชอนนั้นกำลังแสดงบทบาทของซงยูฮยอน คนรักของจางมิรีและทายาทอาณาจักรรีสอร์ทระดับโลก ในละครทางช่อง MBC ประจำวันจันทร์-อังคารเรื่อง ‘Miss Ripley’ ส่วนปาร์คยูฮวานนั้นกำลังแสดงบทของฮันซอวูในละครวันหยุดทางช่อง MBC เรื่อง ‘Shiny Shiny Shining’
ทั้งสองคนได้กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงที่ผ่านมาเพราะทั้งคู่นั้นมีจางยงเป็นสมาชิกในครอบครัวที่ต่างกันจากละครที่แต่ละคนเล่น จางยงแสดงเรื่อง ‘Shiny Shiny Shining’ โดยรับบทพี่ชายต่างมารดาของปาร์คยูฮวาน และยังแสดงในเรื่อง ‘Miss Ripley’ ในบทบิดาของปาร์คยูชอนอีกด้วย
เมื่อไม่นานมานี้ปาร์คยูชอนได้โพสต์รูปลงในทวิตเตอร์แสดงความประหลาดใจในความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดของสองพี่น้องกับนักแสดง ความว่า “ใครจะไปรู้ว่าพี่ชายของฮันซอวูนั้นเป็นพ่อของผม?”
ไม่เพียงแค่นั้น ปาร์คยูฮวานกำลังจะรับไม้ต่อจากพี่ชายของเขาด้วยละคร ‘Gyebaek’ ละครอิงประวัติศาสตร์ที่เขาร่วมแสดง โดยจะเริ่มออกอากาศต่อจากละครเรื่อง ‘Miss Ripley’ ตัวแทนจากบริษัทของเขากล่าวว่า “เมื่อใดก็ตามที่เขามีเวลา ปาร์คยูฮวานจะเข้าเรียนวิชาการต่อสู้และการขี่ม้า แสดงถึงความกระตือรือร้นในละครเรื่องใหม่ของเขา” และ “แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับบทสำคัญในละครเรื่อง ‘Shiny Shiny Shining’ ก็ตาม แต่เขากำลังพยายามอย่างหนักด้วยหัวใจของนักแสดงหน้าใหม่เพื่อที่จะทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าเขาจะได้รับบทอะไรก็ตาม”
ในละครเรื่อง ‘Gyebaek’ ยูฮวานจะรับบท บุคโจ สมาชิกกองสังหาร ‘WiJaeDan’ ของแพคแจ ‘GyeBaek’ จะออกอากาศต่อจาก ‘Miss Ripley’ ในวันที่ 25 ก.ค. นี้
ในขณะเดียวกันปาร์คยูฮวานและปาร์คยูชอนได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อตอนที่ทั้งคู่ต่างก็เข้าร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง ‘Shiny Shiny Shining’ และ ‘Miss Ripley’ เพื่อแสดงความรักฉันท์พี่น้องของพวกเขา
Source: [TV Report]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More