Tuesday, July 12, 2011

รวมภาพเบื้อหลังการถ่ายทำและฉากต่างๆใน City Hunter

user posted image


ผู้สร้างละคร City Hunter จินฮยอก เปิดเผยเรื่องราวของ อีมินโฮ


ผู้สร้างละคร City Hunter จินฮยอก กล่าวขอบคุณต่อนักแสดงในละครเรื่องนี้
เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม "ผมบอกกับอีมินโฮถึงการทำงานกับผม เมื่อตอนจบละคร Personal Taste ในปี 2010
ในเวลานั้น ผมยังไม่ได้เนื้อเรื่องหรือบทของละครเรื่องใหม่เลย แต่ อีมินโฮก็ตอบรับมาในตอนนั้น
พัคมินยองก็ในกรณีเดียวกัน และก็ไม่รู้จะกล่าวขอบคุณยังไง"

สำหรับ คิมซังจุง จินฮยอกกล่าวว่า "ผมไปที่สตูดิโอรายการ Know Your Human Rights เพื่อทดสอบบทกับเค้า เขายังตอบตกลงอย่างไม่ลังเล ด้วยความร่วมมือของนักแสดงชั้นยอด ผมจึงสามารถถ่ายทำฉากต่างๆ ไปได้ด้วยดี รวมถึงฉากการต่อสู้ที่ปราศจากปัญหาใดๆ"

เขายังกล่าวเกี่ยวกับการทดสอบบทของ อีควางซู ด้วย "นักแสดงหญิงจาก Dong Yi ได้แนะนำเขามาให้ผม เมื่อผมไปเยี่ยมกองของพวกเขา ผมเดาว่าอีควางซูเหมาะสมกับบทของ โกกีจุน ใน City Hunter ผมจึงเลือกเขา"
จินฮยอกยังเพิ่มเติมอีกว่า "นอกจากนักแสดงที่ผมกล่าวไป ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักแสดงอื่นๆ ในละครมาอย่างยาวนานาอีกด้วย
สำหรับ City Hunter ผมตั้งใจและอยากบอกถึงเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมือง โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัว
ผมขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนละคร และพวกเราจะทำละครให้ออกมาให้ดีที่สุดสำหรับตอนที่เหลืออีก 8 ตอน"





user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


user posted image


CR : SBS City Hunter

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More