Friday, July 8, 2011

พัคมินยอง (Park Min Young) เปิดใจพูดถึง อีมินโฮ (Lee Min Ho) , ตัวละครคิมนานา, และฉากร้องไห้ในละคร 'City Hunter'

พัคมินยอง (Park Min Young) เปิดใจพูดถึง อีมินโฮ (Lee Min Ho) , ตัวละครคิมนานา, และฉากร้องไห้ในละคร 'City Hunter'
พัคมินยอง (Park Min Young) เปิดใจบทบาทการแสดงในละครเรื่อง 'City Hunter' อีมินโฮ (Lee Min Ho) , ตัวละครคิมนานา, และฉากร้องไห้ในละคร
พัคมินยองพูดถึงการเข้าฉากเล่นกีฬายูโดร่วมกับอีมินโฮ เธอกล่าวว่า 'ฉันต้องเข้ารับการฝึกยูโดเป็นเวลานานกว่า 1 เดือนค่ะ แต่เนื่องจากความแตกต่างในเรื่องของความสูงระหว่างฉันกับอีมินโฮ ทำให้มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บระหว่างการแสดง พวกเราต้องเข้าฉากยูโดด้วยกันบ่อยๆ อีมินโฮมักจะแสดงการล้มตัวลงอย่างรวดเร็วเมื่อฉันจับเขายกขึ้นมา เขาทำมันออกมาได้ดีถึงแม้ว่ามันจะทำยากก็ตาม เป็นฉากที่สนุกมากๆ และฉันก็พอใจกับการถ่ายทำฉากนั้นเป็นอย่างดีค่ะ'
พัคมินยองได้พูดถึงตัวละคร 'คิมนานา' ที่เธอได้รับเล่นไว้ว่า 'นานา เป็นตัวละครที่ต้องเอาชนะความกลัวและบาดแผลที่ซึมลึกอยู่ข้างในใจของเธอ อย่างไรก็ตาม นานาเป็นคนที่สดใสและมีความกล้าหาญเป็นอย่างมากค่ะ เธอเป็นผู้หญิงนักพจญภัย และเธอก็คอยอยู่เคียงข้าง อียูนซองตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอได้พบกับเขา'
สำหรับฉากร้องไห้ในละครที่ได้รับการยกย่องนั้น พัคมินยองได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับฉากนั้นว่า 'ฉาก '3 ขั้นตอนของการร้องไห้' น่ะเหรอค่ะ เพราะว่าฉันต้องร้องไห้เมื่อต้องคิดถึงพ่อแม่ของฉัน มันเป็นฉากที่ใกล้เคียงกับใจของฉันมากค่ะ ต้องขอขอบคุณแฟนๆมากที่ตั้งชื่อฉากนี้ว่า '3 ขั้นตอนของการร้องไห้' ฉันมีความสุขมากๆเมื่อผู้ชมกล่าวว่า พวกเขาร้องไห้ไปพร้อมกันกับฉัน มันยิ่งทำให้ฉันต้องคิดว่า ฉันควรจะทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้นค่ะ '
ข้อมูลจากhttp://www.popcornfor2.com 

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More