Sunday, July 10, 2011

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) กลายเป็นทาสของ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ในละคร 'Heartstrings'

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) กลายเป็นทาสของ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ในละคร 'Heartstrings'
ในวันที่ 9 กรกฎาคม ละครเรื่อง MBC 'Heartstrings' ได้เผยภาพเบื้องหลังฉากใหม่ล่าสุดของ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ในบทบาทของ 'เจ้านาย' และ 'ทาสผู้ซื่อสัตย์'
พัคชินฮเยรับบทเป็นอีคยูวอน เด็กสาวที่ตกลงเป็นทาสรับใช้ให้กับอีชิน (รับบทโดย จองยงฮวา) เป็นเวลา 1 เดือน หลังจากที่เธอแพ้การแข่งขันประชันดนตรี ในภารกิจแรกของคยูวอน เธอจะต้องเอากาแฟคาปูชิโน่ร้อนๆมาส่งให้กับอีชินทุกๆเช้า
แต่เนื่องจากว่ากาแฟมีราคาเพียง 2800 วอน อีชินได้ให้เงินกับคยูวอนไป 3000 วอน และเธอก็ไม่คืนเงินทอนที่เหลือให้กับอีชิน อีชินจึงแก้แค้นคยูวอนด้วยการให้คยูวอนจ่ายเงินทอนคืนเขารวมทั้งดอกเบี้ย เป็นเงิน 500 วอนในคราวหน้า และถึงแม้ว่าคยูวอนจะพยายามทำงานตามที่อีชินได้สั่ง แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีประโยชน์ในการช่วยแก้ไขสถานการณ์คับขันนี้ 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า 'พวกเขาเป็นเพื่อนที่สนิทกัน และรู้เรื่องของกันและกันเป็นอย่างดี ดังนั้นพวกเขาจึงรู้วิธีการแสดงออกมาได้อย่างดีที่สุด ผู้ชมจะสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ของพวกเขา อีคยูวอนจะเริ่มต้นพัฒนาความรู้สึกที่เย็นชาของเธอไปเป็นหลงรักกับอีชินในเวลาต่อมา'
อนึ่ง ละครเรื่อง 'Heartstrings' ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัส ทาง MBC
ข้อมูลจากhttp://www.popcornfor2.com 

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More