Thursday, June 16, 2011

ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) และจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) กล่าวถึงการร่วมงานกันอีกครั้งในละคร“You’ve Fallen For Me

ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) และจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) กล่าวถึงการร่วมงานกันอีกครั้งในละคร“You’ve Fallen For Me”
ปาร์คชินเฮและจองยงฮวาเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาแสดงร่วมกันอีกครั้งในละครเรื่อง “You’ve Fallen For Me“ ทางช่อง MBC

ทั้งสองรับบทเป็น ลีคยูวอน หญิงสาวผู้ที่มีพรสวรรค์ในการเล่นเครื่องดนตรีกายากึม และ ลีชิน นักร้องของวงดนตรีหนุ่มหล่อเขาได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบสองปีจากที่เคยร่วมแสดงในละครเรื่อง “You’re Beautiful” ทางช่อง SBS ในปี 2009

ในละครเรื่องนั้น จองยงฮวารับบทเป็นชายผู้หลงรักปาร์คชินเฮ แต่โชคไม่ดีที่ความรักของพวกเค้าไม่สมหวังในตอนจบด้วยเพราะปาร์คชินเฮตกหลุมรักตัวละครอีกตัวหนึ่งนั่นเอง

จองยงฮวากล่าวถึงบทบาทของตัวละครครั้งก่อนว่า ในละครเรื่องที่แล้ว ผมรับบทเป็นเหมือนคุณพ่ออุปถัมภ์ (daddy-long-legs) ที่มักจะยืนอยู่ด้านหลังปาร์คชินเฮและมองดูเธออยู่เงียบๆ และก็ทำทุกอย่างเพื่อเธอ ในฐานะของผู้ชายด้วยกันผมว่าเขาเป็นตัวละครที่เท่ห์มากแต่ผมรู้สึกเสียใจที่เขาไม่มีโอกาสที่จะสารภาพรักกับเธอ

เขากล่าวเพิ่มเติมอีกว่า คราวนี้ผมค่อนข้างภูมิใจที่ได้มารับบทของลีชิน คนที่สามารถแสดงอารมณ์และล้อเล่นกับลีคยูวอน ผมรู้สึกตื่นเต้นและอยากรู้ว่าพวกเค้าจะสร้างวีรกรรมอะไรร่วมกันบ้าง

ขณะเดียวกันทางฝ่ายปาร์คชินเฮก็ได้กล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับว่า ในเรื่องก่อน ฉันได้รับทุกสิ่งเพียงฝ่ายเดียว แต่คราวนี้ฉันต้องเป็นฝ่ายทำทุกอย่างเพื่อลีชินเหมือนเป็นช่วงเอาคืนของจองยงฮวา โปรดติดตามชมกันด้วยนะคะ เพราะไม่ได้มีเพียงแต่เรื่องราวของเราสองคนเท่านั้นแต่ยังมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครอื่นๆ อีกด้วย

“You’ve Fallen For Me” เรื่องราวของนักศึกษาในวิทยาลัยศิลปะ ที่แสดงให้เห็นถึงความรักและมิตรภาพของพวกเค้า กำหนดออกอากาศในวันที่ 29 มิ.ย. ต่อจากละครเรื่อง “The Greatest Love“.


Source: TV Report via Nate
Credit: allkpop
Thai-Trans: yves_yves@CNBLUETHAILAND

http://www.cnbluethailand.com

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More