Saturday, June 11, 2011

ซีรี่ส์เกาหลี City Hunter EP.6 (Eng sub ม้วนเดียวจบ+มีคำแปลย่อๆ)

* เอาไว้ดูแก้ขัด+อ่านคำแปลย่อๆไปก่อนนะครับ (admin รอซับเหมือนกัน ^^)*



ตอนที่ 6 ของ City Hunter 
อียูนซองเสนอให้คิมนานามาอยู่ด้วยกัน แต่คิมนานามีอาการกังวล เขาจึงบอกว่า "เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่ฉันสนใจหรอก"
นานาโกรธยูนซองที่ซื้อบ้านของเธอ เพราะว่าเธอคิดว่าเธอดูน่าขำ และมองตาพระเอกแบบแค้นๆ ยูนซองบอกว่า "ผมซื้อเพราะว่าผมต้องการมัน" และนานาบอกว่า "ได้เลย ฉันจะย้ายออกไป"

KJ ถามยูนซองว่าเกิดอะไรขึ้นตอนที่กินเหล้าเมา
KJ : มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ?
YS : จำไม่ได้หรอ ?
KJ : ใช่ นอกจากอย่างนึง ผมเห็นผู้หญิงยืนข้างคุณ อึนนา (เพื่อนนานา)
YS : ที่ถามต้องการความแน่ใจใช่มั้ย ?

นานาย้ายออกไปจากบ้าน ยูนซองอยู่ที่บ้านนานา เธอให้หมาด้วยและไปที่โรงพยาบาล
มีคนนึงมาทำไรที่บ้านนานา และก็ตามนานากับยูนซองด้วย ตามไปโรงพยาบาล
YS เจอเด็กผู้หญิงที่โรงพยาบาลและใช้เธอในการตาม (งง)

YS : คุณผู้หญิง ผมอยากบอกบางอย่าง คุณเห็นผู้ชายที่ยืนตรงนั้นมั้ย (ชี้ไป) เขาเป็นเพื่อนผม เขาสนใจคุณแต่ไม่กล้าเขามาหา ช่วยไปคุยกับเขาหน่อยและไปดื่มกาแฟด้วยกัน แต่ถ้าไม่ชอบเขา บอกเขาไปว่า "ฉันไม่ชอบเธอ" ด้วยท่าทีเย็นชา โปรดช่วยผมหน่อย
Girl : ตกลง

ผู้หญิงเดินไปที่คนตาม
Girl : ขอโทษด้วยคะ ขอโทษที่ไม่ได้มองคุณแต่คุณไม่ใช่สเป็กของฉัน
Stalker : เอ่อออออ ?
Girl : แต่ ถ้าคุณให้เบอร์เพื่อนคุณได้มั้ย ? เขาเป็นสเป็กของชั้น
Stalker : ...

ยูนซองค้นหาความจริงจากวิดิโอของอีควังวาน (น่าจะใช้ IP ของคีจุนในการหา)

ยูนซองได้ข้อความจากนานากลับมาที่บ้านแล้วสั่งเธอทำความสะอาดอึหมาด้วย เขาว่าเธอเกี่ยวกับบ้าน
และออกความคิดว่ามาอยู่ด้วยกัน เขาใชhถ้อยคำแบบว่า...ผมไม่เคยเห็นคุณเป็นผู้หญงหรอก คุณไม่ใช่สเป็คผม แต่ความจริงแล้วยูนซองกังวลเรื่องความปลอดภัยของนานา นานาตอบตกลง และอยู่ด้วยกันหลังจากคิดอย่างไว

NN : แต่ฉันมีเงือนไข ถ้าคุณจับมือฉัน คุณต้องจ่าย...วอน
YS : อะไรนะ ? ไม่แฟร์เลย
NN : อย่ากังวล ฉันจะให้คุณด้วยถ้าฉันจับคุณ

YS : ถ้ากอดหละ ?
NN : ก็จ่าย...วอน

แล้วก็บอกอื่นๆ ตอนท้ายบอกว่าถ้าจูบหละ
YS : ถ้าจูบหละ ?
NN : ...วอน
YS : จริงหรอ ?....วอน ????
NN : ใช่
YS : คุณจะรวยถ้าคุณเจอคนที่จะไปเดทด้วย กี่วอนสำหรับค่าจูบ ?

หลังจากฟังและบันทึกทุกสิ่งของโซยองและอีกคนที่มาจากต่างประเทศแล้ว ลุงจองซิกก็ไม่สบายใจ
JS : ยูนซอง ฉันไปบ้านตอนนี้ได้มั้ย ?
YS : ทำไมหรอ ?
JS : ฉันสั่งของไว้ที่บ้าน ของจะมาแล้ว ฉันคิดว่านะ
YS : หืม..?

หมอหมากับยองจูเคยเดทกัน แต่ยองจูจากไปเพราะงานและหมอหมาก็โทรศัพท์ (อันนี้ไม่แน่ใจ) ยูซองพบเธอที่โรงแรมที่บาร์และทักเธอ แล้วก็ดื่มกัน พอตอนจะกลับ หมอหมาก็เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย และก็บอกให้ยูซองช่วยเธอหน่อย

พวกเขาไปที่ห้องด้วยกัน ยองจูเห็นเลยเดิมตาม นานาถามแล้วไปด้วยและไปคุ้มครอง (?)
แล้วซุ่มห้องมั้ง แล้วก็เจอยูนซองกับหมอหมาพอดี ยองจูเห็นก็ตกใจ และก็จบ


Thank : whiteangel25
Thai by leeminhothailand

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More